30 thg 8, 2016

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại tp Hồ Chí Minh


Công ty TNHH Vận Tải - Cưới Hỏi Ngọc Trinh chuyên cho thuê xe 7 chỗ, thuê xe du lịch 7 chỗ. Số lượng xe đa dạng, các dòng xe 7 chỗ đời mới chất lượng cao và sang trọng như Toyota Innova, Fortuner, Audi Q7, Mazda CX 9… Ngọc Trinh đang cung cấp gói cho thuê xe du lịch 7 chỗ giá tốt và chất lượng đã được rất nhiều khách hàng tại TPHCM tin cậy và sử dụng dịch vụ. Bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại quen thuộc (08) 22166346 hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ : 137 Nguyển Oanh, F.10, Q.Gò Vấp,TP.HCM


Với tác phong phục vụ chuyên ngiệp chu đáo, dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ giá tốt của công ty chúng tôi trở thành địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng đặt biêt là khách hàng tại TPHCM. Hiện nay, theo xu hướng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng ở rất nhiều nơi về phượng tiện du lịch, làm việc, đi lại... Đồng thời khách hàng đều muốn thuê những chiếc xe vừa hiện đại, vừa an toàn và chất lượng lại giá rẻ. Chính vì thế, Ngọc Trinh không ngừng cải thiện dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ ngày càng hiện đại và chất lượng hơn với dàn xe đa dạng về thương hiệu, mẫu mã và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Xe 7 chỗ của Ngọc Trinh còn đa dạng về màu sắc, sang trọng, quý phái, hiện đại, hệ thống túi khí, chốt cửa an toàn,điều khiển từ xa….

Mặt khác, công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ tài xế chuyên nghiêp, được đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn cũng như trình độ anh văn. Đồng thời quý khách chắc chắn sẽ hài lòng về các chuyên viên tư vấn tận tình chu đáo của công ty.

Với tất cả những tiện ích hơn cả sự mong đợi đó, dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ của công ty Ngọc Trinh sẽ luôn giúp cho quý khách an tâm và ưng ý về dịch vụ!
Google Account Video Purchases 137 Nguyễn Oanh, phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét